ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู ขับ 2 ล้อ น่าเล่นนะ • เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แค่ 739,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอลเอส  โอเพ่นแค็บ 2.2L VG Turbo 4×2 Hi-Rider เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นอะไรที่อยากขับมานานแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมา เรนเจอร์ เป็นรถที่มียอดจำหน่ายในทางบวกขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี อะไรคือสาเหตุรึ?

ความสวย

สมรรถนะ

หรือว่าราคา……….

อาจเป็นเพราะความสวยงาม บวกกับราคาที่เป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะตอนครึ่งยกสูงเกียร์อัตโนมัติ ที่ราคา 739,000 บาท หายากในท้องตลาด รหัส XLS ต้องจำไว้ให้ดี เพราะยอดจำหน่ายกระบะ ฟอร์ด มีส่วนแบ่งถึง 8.5%

ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะตั้งแต่เริ่มเปิดตัว ด้วยการผสมผสานสมรรถนะอันแข็งแกร่ง ความประณีต และเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ อันล้ำสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ มาพร้อมความประณีต สะดวกสบายระดับรถยนต์นั่ง แต่ยังโดดเด่นด้วยมาตรฐานความแกร่งสมบุกสมบัน แน่นอนว่า รถกระบะ 4 ประตู นั่งสบาย แต่พื้นที่บรรทุกของน้อยไปสักหน่อย แต่ก็เหมาะกับทั้งสังคมเมือง และสังคมชนบท ในพื้นที่ห่างไกล

ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอลเอส โอเพ่นแค็บ 2.2 แอล วีจี เทอร์โบ 4×2 ไฮ-ไรเดอร์ มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ด้วยราคาที่เป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะตอนครึ่งยกสูงเกียร์อัตโนมัติด้วยกันเอง ทำให้ ฟอร์ด จำหน่ายตัวนี้ได้ดี ตั้งแต่กระจังหน้าที่ดุดัน ไฟหน้าขนาดใหญ่ ฝากระโปรงที่เทลาด ไฟเลี้ยวข้าง และสัญลักษณ์ 2.2 ดูเท่ห์สะดุดตา รวมไปถึงกระบะหลังขนาดใหญ่ หรือจะเป็นประตูบานที่สามหรือสี่กว้างขวางเข้าออกไปสะดวก ล้อสีดำสตาร์ค เกรย์ ขนาด 18 นิ้ว เกรย์สปอร์ตบาร์แบบใหม่

ภายในเริ่มจากเบาะหนังสีดำดีไซน์เฉพาะ เส้นสายกราฟฟิกที่ดุดันนำเส้นสายตาสู่ฝากระโปรงอันทรงพลังของ คอนโซลกลางและหน้า รวมถึงหน้าปัด ทำให้นึกถึงรถประเภท เอสยูวี มากกว่ารถปิคอัพ เบาะใหญ่ ตัวคนใหญ่ๆ ยิ่งนั่งสบายมาก เอกลักษณ์อันโดดเด่นท้าทายสายตาของฟอร์ด เรนเจอร์ เชื่อมโยงถึงภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมภายในสีเข้มยิ่งขึ้น สอดรับกับเบาะหนังสีดำดีไซน์เฉพาะด้วยโลโก้ FX4 เพื่อมอบความรู้สึกสไตล์สปอร์ตดุดัน ในระดับพรีเมี่ยม สร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้ฟอร์ด เรนเจอร์ ตัวนี้ กับออฟชั่นให้สะดวกสบายกว่าเดิม ด้วยกระจกไฟฟ้า และปุ่มปรับกระจกข้างไฟฟ้า ช่องเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth

เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ขนาด 2.2  ลิตร ที่มอบพละกำลัง 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตันเมตร แรงบิด ออกตัวดี ไม่มีสะดุด ส่วนแรงม้า ทำให้พุ่งทะยานออกตัว เหมือนกับว่าเป็นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ไม่ว่าจะอัตราเร่ง อัตราเร่งแซง ความเร็วปลาย ทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนด้านท้ายของตัวรถมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ฉลุคำว่า เรนเจอร์ ให้มองเห็นสีของตัวรถได้อย่างชัดเจน ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 มี 4 สี ได้แก่ สีขาว คูล ไวท์ (Cool White) สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก (Aluminum Metallic) สีเทา เมเทออร์ เกรย์ (Meteor Grey) และสีดำ เจ็ท แบล็ค (Jet Black)

ข้อสำคัญ เป็นข่าวดี ในขณะที่นำเจ้าตัวนี้ไปทดสอบ ก็เป็นช่วงที่แคมเปญพิเศษออกมาพอดี ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 45,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับรุ่น STD, RAS XL+, RAS HR 4×2 AT และ RAS XLS HR 4×4 MT  ส่วนรุ่น Ranger  FX4 รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนานสูงสุดถึง 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1  เมื่อจองและออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2580  นี้

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed